Snippets of conversations in the office Part 2

3:24 PM

Conversation #1:

In phone speaker:

Me: Melanie! Natanggap mo yung bayad ko sayo?

Ate Reyna: Natanggap mo daw ba yung bayad ni Gek?

Melanie: Oo, natanggap ko.

Ate Reyna (to me): Natanggap daw.

Me: Nabasa niya yung letter?

Ate Reyna (to Melanie): Yung letter daw nabasa mo?

Melanie: Oo nabasa ko.

Ate Reyna (to me): Oo daw.

Melanie: Ayaw ko mag-emote.

Me: Ano daw?

Ate Mayla: Ayaw daw niya mag-emote.

Me: Awww..... (looks at Kuya Ben and whispers)  Ano nga ba ulit sabi ko sa sulat na yon?

#nalimutan ang emoterang sulat



Conversation #2:

Kuya Ben kausap ang naghihingalo at nagha-hang na Toshiba laptop:

Kuya Ben: Kapag hindi ka pa umayos, pagpapalit kita sa katabi mong Lenovo (hot pink laptop). Sige ka... Isa... Dalawa...

Laptop (me): "Tatlo!"

Kuya Ben: Ayaaay! I'm flabbergasted!

You Might Also Like

0 comments